Gas lạnh R600a là dòng gas tiên tiến được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Có thể lâu nay, bạn đã quen với những bình gas R600a có khối lượng tịnh 6.5kg hay thậm chí là 120kg. Hiện nay, những bình gas R600a mini cũng đang chiếm được không ít thiện cảm của người sử dụng. Tại sao vậy? Cùng ACOOL tìm hiểu về sự tiện dụng của gas lon R600a thông qua bài viết dưới đây!  

Gas lon R600a mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng

1 - Gas lon R600a ACOOL - nhỏ mà có võ

Đối với người chỉ sử dụng những loại thiết bị công suất nhỏ thì việc mua hẳn 1 bình gas lạnh R600a cỡ vài kg là điều hết sức lãng phí, chưa kể bình gas có khối lượng lớn cũng gây ít nhiều khó khăn trong quá trình vận chuyển. Và đó là lý do tại sao có sự xuất hiện của gas lon R600a.

Gas lon R600a ACOOLkhối lượng tịnh 120g và vẫn giữ nguyên những đặc tính vốn mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng. Với khối lượng nhỏ như vậy, việc vận chuyển R600a dạng lon rất dễ dàng. Lượng gas có trong lon cũng phù hợp với những thiết bị điện lạnh có công suất nhỏ ngay tại gia đình bạn.

Bộ đôi tiện lợi và nhỏ gọn - Gas lon ACOOL R600a và ACOOL R134a 


2 - ACOOL - địa chỉ mua gas lon R600a uy tín số 1 thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đang phân phối các sản phẩm gas lạnh R600a với các quy cách đóng gói khác nhau, trong đó có cả các sản phẩm gas lon. Và ACOOL là một trong số đó- thương hiệu gas lạnh thuộc công ty Cổ phần Khí công nghiệp Dầu khí Việt Hàn - luôn tự hào với những sản phẩm gas lạnh chất lượng, giá bán cạnh tranh và hơn hết là các sản phẩm thuộc thương hiệu ACOOL đều rất thân thiện với môi trường.

ACOOL - nhà phân phối các sản phẩm gas lạnh hàng đầu hiện nay

Các sản phẩm gas lon R600a  ACOOL có độ tinh khiết gần như tuyệt đối (≥ 99.9%) và đem lại độ ổn định cao cho hệ thống. Nói về vấn đề môi trường, gas lon R600a ACOOL có chỉ số tác động phá hủy tầng ozon ODP = 0 - nghĩa là không gây nên tác động phá hủy tầng ozon và chỉ số làm nóng lên toàn cầu GWP = 3 - thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. Gas được trữ trong các lon nhỏ chắc chắn, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như sử dụng. 

Để đặt mua các sản phẩm gas lạnh R600a dạng lon ACOOL, bạn có thể:

- Truy cập website: https://acool.com.vn/ để tiến hành mua online

- Gọi vào hotline 1900 638 391 để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng    như hỗ trợ đặt hàng từ nhân viên tư vấn.

Trên đây là những thông tin về sự tiện dụng của gas lon R600a ACOOL. Hy vọng bài viết đã giúp giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về 1 dòng sản phẩm tiên tiến và có nhiều ưu điểm vượt trội.