Những ngày mùa hè, nhu cầu sử dụng máy lạnh lại tăng cao. Hãy đọc ngay bài viết Các loại gas sử dụng cho máy lạnh tốt nhất hiện nay dưới đây để bỏ túi thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Hiện nay có rất nhiều loại gas dùng cho máy lạnh

I - 3 loại gas dùng cho máy lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gas dùng cho máy lạnh, nhưng có lẽ, R134a, R410a và R32 được đánh giá là 3 dòng gas ưu việt và rất đáng sử dụng. 

1 - Gas R134a

Gas R134a được biết đến là môi chất lạnh thuộc nhóm HFC và rất thân thiện với môi trường. R134a có những ưu điểm vượt trội như:

- Không có tác động tiêu cực đến tầng ozon và rất thân thiện với môi trường

- Nguy cơ gây cháy nổ thấp

- Độ tinh khiết cao

2 - Gas R32 - top các loại gas sử dụng cho máy lạnh tốt nhất hiện nay

Khí gas R32 được dùng trong hệ thống làm lạnh của hệ thống bơm nhiệt, các loại điều hòa không khí thương mại cũng như dân dụng,...So với R134a, khả năng gây cháy nổ của R32 có cao hơn nhưng vẫn ở mức trung bình. Bù lại, R32 cũng rất thân thiện với môi trường cũng như có độ bền cao và độ tinh khiết vượt trội.

3 - Gas R410a

R410A là một loại môi chất lạnh hỗn hợp của HFC-125 (50%) và HFC-32 (50%). Về ứng dụng thực tiễn, R410a được dùng trong hệ thống làm lạnh của các loại điều hòa công nghiệp và dân dụng. Sử dụng R410a rất an toàn vì rủi ro gây cháy nổ của loại gas này gần như bằng 0 và giá của chúng cũng thuộc dạng rất cạnh tranh. 

Gas R410a dùng cho máy lạnh

II - Acool.com.vn - địa chỉ uy tín mua các loại gas sử dụng cho máy lạnh tốt nhất hiện nay

Công ty Cổ phần Khí Công nghiệp Dầu khí Việt Nam- Hàn Quốc (PVCK) - top 5 nhà sản xuất hàng đầu thế giới luôn tự hào với thương hiệu ACOOL - thương hiệu của những dòng gas hàng đầu hiện nay. Không chỉ có R134a, R410a và R32, PVCK hiện đang phát triển rất nhiều dòng sản phẩm khác, chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn. 

Truy cập ngay website https://acool.com.vn để tham khảo các sản phẩm mới nhất hiện nay của Acool cũng như rinh ngay những ưu đãi hấp dẫn. 

Trên đây là thông tin về các loại gas sử dụng cho máy lạnh tốt nhất hiện nay và địa chỉ uy tín để đặt mua. Mùa hè đã đến, bạn hãy nhớ sử dụng những loại gas uy tín để tận hưởng không khí an toàn và mát lạnh nhé!