Trong các dòng gas lạnh phổ biến trên thị trường hiện nay thì gas lạnh R32 được nhận định là thân thiện với môi trường nhất và có nhiều ưu điểm nổi bật. Nghe tới đây chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò về đặc điểm nổi bật của gas lạnh R32 này là gì mà lại được đánh giá cao đến vậy? Để giải đáp thắc mắc trên Acool.com.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu đặc điểm cụ thể của gas lạnh R32.

Gas lạnh R32 được chuyên gia nghiên cứu và tung ra thị trường để thay thế cho các dòng gas ra đời trước nó. Sở dĩ R32 có cái tên là gas lạnh thế hệ mới, thân thiện với môi trường bởi chúng có những ưu điểm có thể đánh bật các dòng gas đời cũ.

Gas lạnh R32 là gì?

Gas lạnh R32 là gì? 

Gas lạnh R32 là một loại môi chất lạnh đời mới có công thức hóa học là CH2F2 và có độ tinh khiết cao 99.9% . R32gas lạnh không gây mùi hôi, không màu.

Dòng gas lạnh R32 đang được Acool phân phối đạt tiêu chuẩn chỉ số GWP 675 nên rất thân thiện với môi trường sống, giảm hiệu ứng nhà kính, suy giảm tầng ozon. Bởi lượng khí thải ra môi trường của gas lạnh R32 thấp hơn nhiều so với các loại gas lạnh khác. 

Những đặc điểm nổi bật của gas lạnh R32

Từ khi ra mắt đến nay gas lạnh R32 rất được lòng khách hàng nhờ những đặc điểm điểm nổi bật như sau:

Sử dụng gas lạnh R32 giảm tiêu hao điện năng đáng kể

Nhờ vào hiệu suất, khả năng làm lạnh nhanh và sâu nên các thiết bị điện lạnh sử dụng gas lạnh R32 không phải tiêu hao quá nhiều điện năng cho quá trình vận hành.

Chính vì thế nên khách hàng dùng máy lạnh, tủ lạnh, tủ đông,… có sử dụng gas lạnh R32 trong quy trình làm lạnh sẽ giúp tiết kiệm chi phí tiền điện đáng kể.

Đồng thời nhờ vào hiệu suất làm lạnh tốt nên cũng góp phần gia tăng độ bền cho thiết bị, từ đó giảm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

r32.jpg

Gas lạnh R32 tiết kiệm chi phí cho người sử dụng

Gas lạnh R32 thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng

Các chuyên gia đầu ngành đã kiểm định chất lượng kỹ càng và khẳng định gas lạnh R32 rất khó cháy vì vậy nguy cơ cháy nổ khi sử dụng là vô cùng thấp nên tuyệt đối an toàn.

Với độ tinh khiết cực cao,và không gây mùi hôi khi sử dụng trong thời gian dài nên R32 được đánh giá là an toàn với sức khỏe con người.

Cũng nhờ lượng khí thải ra môi trường thấp nên gas lạnh R32 hạn chế gây suy giảm tầng ozon, hiệu ứng nhà kính vì vậy nên rất thân thiện với môi trường.

r32-2.jpg

Gas lạnh R32 thân thiện với môi trường

Khả năng thích ứng của gas lạnh R32 rất tốt

Tuy là dòng gas lạnh thế hệ mới nhưng R32 có hiệu suất tương tự các loại gas R22, R410A nên nếu các thiết bị điện lạnh trước đó có sử dụng R22 hay R410A thì hoàn toàn có thể đổi sang dùng R32 được.

Địa chỉ sản xuất và phân phối gas lạnh R32 chính hãng và uy tín

Với những ưu điểm vượt trội như vậy nên việc xuất hiện hàng nhái, hàng không đảm bảo chất lượng cũng là điều dễ hiểu. Vì vậy để có thể chọn mua được gas lạnh R32 chính hãng chúng ta cần tìm địa chỉ phân phối uy tín có chế độ bảo hành đạt chuẩn.

Với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc các sản phẩm rõ ràng, có giấy kiểm định. Bên cạnh đó Acool còn có chế độ bán hàng, chăm sóc sau bán hàng cũng như phiếu bảo hành chính hãng với giá cả hợp lý nên Acool.com.vn được đánh giá là địa chỉ phân phối gas lạnh R32 uy tín số 1 hiện nay.

Acool - địa chỉ phân phối gas lạnh uy tín số 1 hiện nay

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của gas lạnh R32 - Gas lạnh thân thiện với môi trường. Mong rằng thông qua bài viết này khách hàng sẽ có cái nhìn khách quan hơn khi lựa chọn sử dụng gas lạnh R32. Để được tư vấn kỹ hơn về giá thành cũng như các tính năng của gas lạnh R32 quý khách vui lòng truy cập website: acool.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 638 391.