Gas điều hòa có mấy loại? Loại nào tốt nhất? Đây là những câu hỏi khiến rất nhiều khách hàng thắc mắc bởi hiện nay trên thị trường đang cung cấp đa dạng các loại gas lạnh với nhiều đặc điểm và mức giá khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Gas điều hòa có mấy loại?

Hiện nay gas lạnh cho điều hòa có rất nhiều loại của các thương hiệu khác nhau tuy nhiên nhắc đến độ phổ biến và dễ dàng thay thế sửa chữa thì R134a, R410A và R32 của ACOOL là ưu việt nhất. 

Gas lạnh ACOOL R134a

Được biết đến là loại gas sở hữu những ưu điểm vượt trội và được ứng dụng cho điều hòa làm mát. R134a  mang thương hiệu ACOOL sở hữu độ tinh khiết lên đến 99.98%, giúp làm tăng độ ổn định của hệ thống trong tỏa ra hơi lạnh và duy trì độ bền tốt hơn. Ngoài ra, chỉ số GWP là 1430, thân thiện với tầng ozon, không chứa độc tính và hạn chế được tình trạng cháy nổ. Giá thành và chi phí thay gas hợp lý cho người tiêu dùng.

Sản phẩm gas lạnh ACOOL  R134a

Gas lanh ACOOL R410A

R410A là một dạng môi chất lạnh được ứng dụng trong hệ thống điều hòa không khí dân dụng và công nghiệp. Sở hữu chỉ số GWP là 2088 không gây phá hủy tầng ozon, cùng độ tinh khiết 99,9%. Đặc biệt năng suất làm lạnh vượt trội gấp 1.6 lần so với R22, do đó giúp thời gian làm lạnh nhanh hơn, duy trì nhiệt độ tốt hơn và đảm bảo tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Sản phẩm gas lạnh ACOOL R410A


Gas lạnh ACOOL R32

Đây là một trong số ít những dòng gas lạnh có chỉ số GWP vượt trội chỉ khoảng 675 thân thiện với môi trường hơn so với nhiều loại gas khác. Ngoài ra độ tinh khiết và hiệu suất làm lạnh cao cũng là một thế mạnh của dòng gas này. Đây là một trong những dòng môi chất lạnh được sử dụng phổ biến trong các hệ thống lạnh, điều hoà  không khí dân dụng và công nghiệp. 

Gas lạnh tốt nhất cho điều hòa- gas lạnh ACOOL R32

Loại gas lạnh nào là tốt nhất?

Với những thông tin liên quan đến các loại gas lạnh được nêu ở trên, chúng ta có thể tổng kết được gas lạnh ACOOL R32 là loại ưu việt nhất và thích hợp cho cả hệ thống điều hòa không khí dân dụng và công nghiệp. 

Trên đây là những thông tin liên quan về gas điều hòa có mấy loại và loại nào tốt nhất. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại website: https://acool.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.