Từ khi ra mắt đến nay ACOOL R32 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng cũng như những đại lý phân phối - sửa chữa sản phẩm điện lạnh. Nhờ khả năng làm lạnh siêu tốt và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến - hiện đại bậc nhất mà R32 được đánh giá cao hơn hẳn các dòng gas đời cũ hơn.

Hình 1: Gas lạnh chất lượng ACOOL R32



Thông tin chung về sản phẩm gas lạnh ACOOL R32:

  • Là một trong những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của công ty Cổ Phần Khí Công Nghiệp Dầu Khí Việt Hàn (PVCK) - nhà máy gas lạnh đầu tiên tại Việt Nam.

  • Màu sắc: không màu, không đục

  • Mùi : không có mùi - không gây ra hiện tượng mùi hôi lạ.

  • Sở hữu độ tinh khiết cực cao - lên đến 99.97%.

Hình 2: Gas lạnh ACOOL R32 đạt độ tinh khiết đến 99.97%


Những ưu điểm nổi bật của gas lạnh ACOOL R32:

Gas lạnh ACOOL R32 được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn vì sở hữu những ưu điểm như sau: 

An toàn khi sử dụng

R32 được giới chuyên môn đánh giá là loại gas ít gây cháy nổ ở điều kiện thường nên  an toàn khi các hộ gia đình sử dụng. 

Thân thiện và bảo vệ môi trường.

Lượng khí thải mà ACOOL R32 thải ra môi trường thấp hơn rất nhiều so với các loại gas ra đời trước nó. Cũng nhờ đó mà gas lạnh R32 đạt tiêu chuẩn kiểm định khí thải GWP.

Khả năng làm lạnh siêu tốt

Hiện nay, các thương hiệu điện lạnh - điều hòa sử dụng gas lạnh R32 trong sản xuất  ngày càng phổ biến bởi khả năng làm lạnh nhanh - cho chất lượng không khí trong lành vì không gây mùi hôi khi sử dụng trong thời gian dài.

Tính năng tiết kiệm năng lượng

Nhờ khả năng làm lạnh nhanh nên máy lạnh sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm nguồn năng lượng cũng như tiết kiệm lượng điện hơn hẳn các dòng gas khác. Đây cũng là một thế mạnh giúp dòng gas này được khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng.

Những tiện ích khi dùng gas lạnh ACOOL R32

  • Gas lạnh R32 ra đời để thay thế cho gas R410A trong các thiết bị máy lạnh

  • Đặc biệt chất làm lạnh có thể nạp gas từ pha dạng lỏng hoặc dạng hơi đều được.

Lưu ý khi sử dụng điều hòa dùng gas lạnh ACOOL R32

  • Để đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định và cho khả năng làm lạnh sâu thì các dòng máy lạnh sử dụng gas R32 cần nạp gas định kỳ theo chu kỳ bảo dưỡng.

  • Trong quá trình sửa chữa, tháo lắp, bảo dưỡng điều hòa không khí có dùng gas lạnh ACOOL R32 chúng ta nên hút chân không kỹ trước khi nạp gas

Hình 3: Sản phẩm ACOOL R32 - Gas lạnh dành cho mọi nhà

Vừa rồi, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những tính năng nổi bật của dòng gas lạnh thế hệ mới nhất ACOOL R32. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như đặt mua hàng, các bạn có thể truy cập website: acool.com.vn hoặc liên hệ số hotline 1900 638 391 để được hỗ trợ.acool.com.vn