Gas lạnh R410A được nghiên cứu và cho ra đời để thay thế cho gas lạnh R22 nhằm giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường gây suy giảm tầng ozon và hiệu ứng nhà kính. Vậy những đặc điểm nổi bật của gas lạnh R410A là gì? Câu trả lời sẽ có ở nội dung bài viết dưới đây.

Gas lạnh R410A được đánh giá cao hơn R22 bởi khả năng làm lạnh nhanh hơn giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và giảm lượng khí thải ra môi trường. Đây cũng là ưu điểm giúp dòng gas này dần được sử dụng phổ biến và thay thế cho R22. Hiện dòng gas lạnh R410A đang được sử dụng trong quy trình làm lạnh của điều hòa.


Thông tin cơ bản về gas lạnh R410A

Những thông tin cơ bản về gas lạnh R410A

Ra đời từ những năm đầu thập niên 90, gas lạnh R410A được tạo thành từ hai hợp chất HFC32 và HFC125 với độ tinh khiết rất cao  ≥99.9%. 

Gas lạnh R410A không màu và không mùi và có chỉ số ODP =0 nên hạn chế được tình trạng suy giảm tầng ozon

R410A có hiệu suất làm lạnh tốt và áp suất tới hạn: 49.02Mpa nên dòng gas này cho khả năng làm mát nhanh và sâu vì vậy rất tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật của gas lạnh R410A

Vì được nghiên cứu để thay thế cho R22 nên gas lạnh R410A có những đặc điểm nổi bật như sau: 

Thân thiện và bảo vệ môi trường

Gas lạnh R410A có chỉ số ODP =0 nên hạn chế được tình trạng suy giảm tầng ozon.

r410.jpg

Gas lạnh R410A thân thiện với môi trường

Hiệu suất làm lạnh nhanh, tiết kiệm chi phí cho người dùng

Gas lạnh R410A cho khả năng làm lạnh nhanh, được ứng dụng trong các hệ thống điều hoà không khí dân dụng và thương mại mới. 

Nhờ có hiệu suất làm lạnh cao nên các thiết bị điện lạnh sử dụng gas lạnh R410A tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. 

Gas lạnh ACOOL R410A tiết kiệm chi phí cho người dùng

Là dòng gas lạnh an toàn

R410A có nguy cơ cháy nổ thấp bởi dòng gas lạnh này rất khó cháy và giả sử khi mua về mà không sử dụng hết thì vẫn có thể bảo quản đơn giản ở nhiệt độ thường trong một thời gian dài.

Hơn nữa, bình gas lạnh R410A được bao bọc bởi thùng carton bên ngoài. Điều này giúp người tiêu dùng an toàn trong quá trình vận chuyển.

Khả năng thích ứng cao

Vì được nghiên cứu và cho ra đời để thay thế cho các dòng gas đời cũ nên gas lạnh R410A có khả năng thích ứng cao. Nếu trước đó các thiết bị điện lạnh dùng gas khác thì nay vẫn có thể thay R410A được. 

Mua gas lạnh R410A ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi giao bán gas lạnh R410A nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng, đạt chuẩn chất lượng. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách cần sáng suốt lựa chọn địa chỉ phân phối có quy mô lớn, có các chứng nhận kiểm định về chất lượng.

Với quy trình sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, đạt chất lượng ISO 9001:2015 và AHRI 700 được cấp bởi các cơ  quan, tổ chức có thẩm quyền tại Việt Nam cũng như thế giới mà Acool.com.vn tự tin là địa chỉ cung cấp cho thị trường gas lạnh R410A có chất lượng tốt nhất.

Đến với ACOOL quý khách hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống các cơ sở phân phối lớn, chính sách bảo hành uy tín, nguồn gốc các sản phẩm gas lạnh rõ ràng cùng mức giá mức giá tương xứng với chất lượng vượt trội.

Nội dung bài viết trên vừa đề cập đến những đặc điểm nổi bật của gas lạnh R410A, dòng gas lạnh với nhiều ưu điểm vượt trội trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến gas lạnh R410A hoặc các sản phẩm gas lạnh khác, bạn có thể truy cập website https://acool.com.vn hoặc liên hệ hotline: 1900 638  391 để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn một cách chu đáo!