Gas lon ACOOL R134a là gì? Trọng lượng ra sao và được ứng dụng trong các thiết bị nào? Có lẽ đây cũng là thắc mắc chung của đa số khách hàng khi nghe đến cụm từ “gas lon”. Để đưa ra lời đáp cho các câu hỏi trên, bài viết này Acool.com.vn sẽ giới thiệu khái quát về gas lon ACOOL R134a – dòng gas tiện lợi cho mọi nhà. 

lon gas r134a.jpg

Gas lon ACOOL R134a tiện lợi cho mọi nhà

Gas lon R134a là gì? 

Gas lon R134a là môi chất lạnh thuộc nhóm HFC, đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong quy trình làm lạnh của các thiết bị như: tủ lạnh, máy lạnh ô tô, bơm nhiệt,...

Về đặc tính giữa gas lon và gas đóng bình đều giống nhau về thành phần, chỉ có điều gas lon R134a có trọng lượng nhẹ hơn chỉ 300gam nên phù hợp với các thiết bị có công suất nhỏ. 

Gas lon R134a là một trong những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy PVCK- nhà máy gas lạnh đầu tiên tại Việt Nam. 

Gas lạnh ACOOL R134a đóng bình

Đối với gia đình ít người dùng tủ lạnh nhỏ thì việc sử dụng gas lon R134a để nạp gas là một lựa chọn tiết kiệm vì và tiện lợi. Bởi vì gas lon chứa một lượng gas lạnh phù hợp cho một lần nạp gas và chi phí phù cũng hợp lý với nhu cầu sử dụng cho các thiết bị điện lạnh tại hộ gia đình.

Ứng dụng của gas lon ACOOL R134a?

Gas lon R134a được ứng dụng trong các thiết bị: tủ lạnh dân dụng, điều hòa không khí trong xe ô tô, máy lọc nước nóng lạnh, mát làm lạnh ly tâm, bơm nhiệt,…

Ngoài ra gas lạnh R134a còn được dùng làm khí nén trong các bình phun xịt mỹ phẩm, sơn,... và nguyên liệu trong quá trình sản xuất các môi chất lạnh hỗn hợp như R417, R404A, R413A, R407C,...

Hơn nữa gas lạnh R134a còn là tác nhân giúp tạo bọt khí trong quy trình sản xuất dung môi làm sạch và các vật liệu nhựa xốp.


IMG_0838.jpg

Gas lon ACOOL R134a và những ứng dụng tiêu biểu

Thông số kỹ thuật về sản phẩm gas lon ACOOL R134a

  • Màu sắc: không màu.

  • Trạng thái: khí hóa lỏng

  • GWP = 1430; ODP = 0

  • Sở hữu độ tinh khiết cực cao lên đến 99.9%.


IMG_0768.jpg

Thông tin cơ bản về Gas lon ACOOL R134a 

Địa chỉ phân phối gas lon ACOOL R134a uy tín

Gas lon R134a trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở phân phối, tuy nhiên không phải tất cả các địa chỉ đều uy tín. Vì vậy để tránh mua phải gas lon kém chất lượng, quý khách nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những hệ thống cơ sở phân phối lớn, đạt chuẩn và có các chứng nhận kiểm định về chất lượng.

Và ACOOL tự hào là đơn vị cung cấp gas lon R134a chính hãng nhờ có quy trình sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015 được cấp bởi các cơ  quan, tổ chức có thẩm quyền tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Khi đến với Acool.com.vn khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối bởi sản phẩm có chất lượng vượt trội và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành uy tín, giá thành rất hợp lý và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo!

ACOOL địa chỉ phân phối gas lon R134a uy tín số 1 hiện nay

Vừa rồi ACOOL đã giới thiệu khái quát những đặc điểm nổi bật của gas lon R134a -  gas lạnh tiện lợi cho mọi nhà. Mong rằng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích và giúp mọi người lựa chọn mua hàng dễ dàng hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến gas lon R134a các sản phẩm gas lạnh khác, bạn có thể truy cập website https://acool.com.vn hoặc liên hệ hotline: 1900 638  391 để được tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết nhất.