Vai trò của gas lạnh trong cuộc sống?

Môi chất lạnh (gas lạnh) là một chất chúng ta rất ít khi nhận ra thấy sự tồn tại của nó trong đời sống hằng ngày. Nhưng lại đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của xã hội nói chung, và sinh hoạt của mỗi gia đình nói riêng.

Gas lạnh là thành phần không thể thiếu trong quá trình làm lạnh của hệ thống làm lạnh nói riêng và hệ thống máy lạnh nói chung. Loại gas này thường được dùng trong tủ đông, tủ mát, tủ lạnh, và máy lạnh. Áp dụng trong việc bảo quản lạnh thực phẩm, trở thành kho đông lạnh công nghiệp, bảo quản sữa, lên men bia,…

Gas lạnh cũng chính là loại môi chất không thể thiếu trong quy trình làm lạnh của các hệ thống máy điều hòa nhiệt độ và các máy làm mát trong các thiết bị y tế như: tủ lạnh âm sâu, tủ bảo quản, tủ bảo quản vaccine,…

11:Users:thaotrinh:Desktop:banner acool.jpg


ACOOL – Dòng gas lạnh hoàn hảo và chất lượng

Dòng sản phẩm mang thương hiệu ACOOL được sản xuất tại nhà máy PVCK của Công ty Cổ phần Khí công nghiệp Dầu khí Việt Hàn - Nhà máy sản xuất gas lạnh đầu tiên tại Việt Nam. 

Với dây chuyền công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, gas lạnh ACOOL có độ tinh khiết cao, giúp tăng độ bền và độ ổn định của hệ thống. 


"ACOOL - COOL THE WORLD" - Slogan của dòng sản phẩm mang thương hiệu ACOOL như một lời khẳng định cho sứ mạng, tầm nhìn và chất lượng của sản phẩm!